Tuesday, August 6, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ 3D chính thức ra mắt

Võ Lâm Truyền Kỳ 3D đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm

Như vậy giai đoạn thử nghiệm của VLTK 3D đã chính thức khép lại, và game sẽ chính thức ra mắt lúc 14h ngày hôm nay, 7/8/2013.
Là 1 game online được mong đợi nhất tại Việt Nam trong vài năm qua, trong thời gian thử nghiệm vừa qua, VLTK 3D đã thu hút hơn 500000 game thủ tham gia cùng với rất nhiều hoạt động ủng hộ từ cộng đồng.
VLTK-3D
đồ họa 3D cực đẹp trong VLTK 3D


Những cảm nhận sơ bộ về VLTK 3D

Ưu điểm đầu tiên và rất dễ dàng để nhận thấy ngay trong cái tên của game, là chất lượng hình ảnh và game play đạt chuẩn 3D khiến game thủ như được tự mình phiêu lưu cùng nhân vật.
Ưu điểm tiếp theo là nội dung cốt truyện của game hoàn toàn thuần kiếm hiệp, cũng như các phiên bản VLTK trước đó, không hề lan man nửa kiếm hiệp nửa tiên hiệp như vô vàn webgame rẻ tiền khác.
Chi tiết vừa là ưu điểm mà cũng là nhược điểm của game, là độ khó của game. VLTK 3D được đánh giá là 1 game khá khó chơi, và không hề có auto. Điều này khiến những game thủ pro và những người muốn tự mình trải nghiệm game khá thích thú, nhưng dễ khiến những game thủ đuối dễ nản lòng. Tuy vậy độ khó của game cũng là 1 điều cần thiết cho game thủ Việt chúng ta sau thời gian dài được auto chơi hộ và gặm nhấm sự buồn chán của các webgame.
VLTK3D
hình ảnh đậm chất kiếm hiệp


Tranh cãi của game thủ trong việc NPH quyết định thu phí giờ chơi

NPH VNG đã quyết định VLTK 3D sẽ tiến hành thu phí ngày chơi, cụ thể như sau:
20k vnđ = 5 ngày chơi
60k vnđ = 15 ngày chơi
120k vnđ = 1 tháng
Với những lí do riêng của mình, việc quyết định thu phí giờ chơi chắc chắn đã được phí VNG nghiên cứu và bàn bạc rất kĩ và đây có lẽ là giải pháp thích hợp cho VLTK3D. Tuy nhiên nó cũng gây ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa và những ý kiến phản đối rất tiêu cực của 1 số game thủ. Lượng game thủ chơi game có lẽ sẽ giảm đi rất nhiều, nhưng có thể đảm bảo rằng, những người đồng ý nạp tiền chơi game đều là những game thủ nghiêm túc, và họ nhất định sẽ tâm huyết với game hơn.

Chúc cho VLTK 3D thành công và các game thủ hài lòng với siêu phẩm game online này.

Related Posts by Categories



Widget by Tai Game F

No comments:

Post a Comment