Sunday, August 18, 2013

Top những game mini hay nhất mọi thời đại

Các game mini hay nhất


1. Plants vs Zombies
Không phải bàn cãi về vị trí số 1 dành cho game siêu hot của Popcap Game này. Với nội dung hấp dẫn, hệ thống màn chơi phong phú đa dạng và rất nhiều ưu điểm không phải bàn cãi khác, Plants vs Zombies xứng đáng giành danh hiệu quán quân của giải đấu các game mini.

2. Pikachu
Không quá hấp dẫn trong nội dung, không hề có sự đa dạng và phong phú về cách chơi, nhưng Pikachu vẫn xứng đáng lọt vào top những game mini hay nhất mọi thời đại. Lí do vô cùng đơn giản, đó chính là sự đơn giản của game, phù hợp với hầu hết các trình độ game thủ, và có thể chơi bất cứ khi nào bất cứ nơi đâu.

3. Kim cương
Tất cả các phiên bản của game kim cương đều hấp dẫn người chơi, cả trên PC cũng như điện thoại. Cách chơi tương đối đơn giản, nhưng hệ thống màn chơi cũng khá phong phú khiến game rất được yêu thích.

4. Đào vàng
Cũng là một game mini kinh điển, có nhiều phiên bản đào vàng khác nhau, nhưng nội dung thì chỉ có 1. Thời kỳ game online chưa bùng nổ, đào vàng cũng từng có giai đoạn hoàng kim của riêng mình. Đáng tiếc hiện nay nó không còn giữ được vị thế như các game mini cùng đẳng cấp khác.

5. Beach Head
Có lẽ khá nhiều bạn thuộc thế hệ 9x hoài nghi về độ xứng đáng của BH, nhưng thời kỳ đầu của làng game Việt, Beach Head chính là game có tính chất chiến đấu hay nhất, sánh ngang Counter Strike của E-Sport.

6. Feeding Frenzy
Một game có thể coi là "kinh dị" với những pha ăn thịt đồng loại cực kỳ vui nhộn và gay cấn. Bạn sẽ đóng vai chú cá nhỏ từng bước chinh phục đại dương rộng lớn.

7. Dynomite
Có thể Dynomite rất hay và có khá nhiều tín đồ cuồng nhiệt, nhưng nó không phải game phù hợp với đa số game thủ.

Trên đây chỉ là nhận xét khá chủ quan của mình sau khi xem qua 1 số thông số trên nhiều nguồn, và rất có thể mình đã để sót một vài game kinh điển. Rất mong nhận được sự nhận xét và góp ý của các bạn về Bảng xếp hạng trên để mình có thể điều chỉnh cho phù hợp.

Related Posts by Categories



Widget by Tai Game F

No comments:

Post a Comment