Tuesday, July 30, 2013

Tải game Angry Birds dành cho máy tính - Những chú chim nổi giận

Angry Birds - Những chú chim nổi giận là trò chơi khá thú vị dành riêng cho Iphone từ vài năm trước. Đến nay, trò chơi hấp dẫn và cực kỳ vui nhộn này đã được chuyển thể qua nhiều phiên bản dành cho các hệ điều hành khác nhau. Và các bạn có thể tải bản dành cho máy tính tại đây:

Link download Angry Birds:

http://www.mediafire.com/download/ilt7ww6l28d0b6m/taigamef-angry-birds.rar


download-angry-birds
giao diện game

Giới thiệu game:

Trò chơi mô tả cuộc chiến giữa những chú chim và bọn lợn độc ác. Để giành lại những quả trứng của mình, các chú chim phải tiêu diệt toàn bộ bọn lợn xanh được bảo vệ kĩ lưỡng trong chuồng. Trong mỗi màn chơi khác nhau, những con lợn sẽ được ở trong các căn chuồng được xây dựng từ đá, gỗ, băng và người chơi sẽ có số lượng chim khác nhau để công phá. Càng về sau, Angry Birds càng hấp dẫn và đòi hỏi nhiều sự tính toán khi chuồng lợn được xây vô cùng vững chắc và các chú chim cũng có thêm khả năng công phá đặc biệt.

download-angry-bird
kẻ địch của những chú chim
Game được đánh giá khá cao bởi cách chơi mới lạ, vui nhộn và rất đặc sắc, từng được nhận định là game thành công nhất năm 2010 với hơn 200 triệu lượt tải về.


Trailer Angry Birds
Theo kinh nghiệm chơi của bản thân thì mình thấy game sẽ hấp dẫn hơn nhiều nếu chơi đông người, và cần đề phòng trường hợp quá phấn khích mà đập chuột hay bàn phím nhé.

Related Posts by Categories



Widget by Tai Game F

No comments:

Post a Comment